Đang tải...
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động và hình ảnh truyền bá đến cộng đồng. Chiến lược truyền thông hiệu quả tạo ra sự uy tín trong mắt khách hàng, từ đó mang lại giá trị về lợi nhuận cho tổ chức.
Văn hóa chính là món ăn tinh thần giúp từng cán bộ nhân viên gắn bó, thấu hiểu và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
Một trong những bí quyết được ông chia sẻ đó là: “Làm công việc gì cũng phải có đam mê, nỗ lực và rất nghiêm túc với công việc. Đặc biệt phải luôn học hỏi, đổi mới và lăn xả thì mới kết quả như mong muốn được”
Ông Hoàng Hữu Thắng - chủ tịch tập đoàn Intech Group chia sẻ” muốn trở thành người tiên phong, doanh nghiệp tiên phong thì ông phải là người tiên phong. Và Intech chọn cách đó để đi trên mỗi hành trình.
Khởi nghiệp từ 4 con số 0, đến nay ông Hoàng Hữu Thắng đã đưa Intech trở thành thương hiệu tự động hóa hàng đầu Việt Nam và vươn ra tầm thế giới.
Với bất kỳ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào, đổi mới sáng tạo chính là yếu tố quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp. Sự phát triển của khoa học, công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải thay đổi để khác biệt, thay đổi để tồn tại; không khác biệt đồng nghĩa với việc tự đào thải mình khỏi cuộc đua.