Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang
Đang tải...
Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, làn sóng chuyển dịch đầu tư diễn ra mạnh mẽ để đón cơ hội vươn ra thế giới. Intech cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Nhắc đến Intech là người ta nghĩ đến tập đoàn đa lĩnh vực với hệ sinh thái đa dạng gồm 3 ngành nghề chính: Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ. Hiện tại các sản phẩm, giải pháp của Intech đã có mặt tại nhiều thị trường nước ngoài như: Nhật Bản, châu u và Bắc Mỹ.
Ông Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch Tập đoàn Intech cho rằng: Muốn phát triển lâu dài, bền vững thì cần có cái gì đó chuyên sâu, mang tính chiến lược thay vì mang tính chiến thuật ngắn hạn, chỉ có chiến lược lâu dài, bài bản mới tạo ra những doanh nghiệp dẫn đầu.
Cách đây hơn 10 năm, Intech cũng bắt đầu từ sản xuất thương mại thuần túy với rất nhiều khó khăn, quy mô nhỏ lẻ. Nhưng một phần vì tư duy người đứng đầu muốn làm việc nghiêm túc, tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mang tính hiện đại, bắt kịp xu hướng. Chính bởi suy nghĩ đó, ông Hoàng Hữu Thắng đã vạch ra đường hướng chiến lược trong ngắn hạn và dài hạn, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế.
Tiên phong dường như là “tính cách thương hiệu” của chủ tịch Hoàng Hữu Thắng trong kinh doanh. Các doanh nghiệp ra sức đua nhau sáng tạo, tạo ra lợi nhuận, Nhưng mức độ cao hơn, chuyên sâu hơn Intech mong muốn phát triển mang tính chiến lược, như thế mới tạo ra doanh nghiệp dẫn đầu.
Sau hơn 10 năm phấn đấu không ngừng nghỉ, Intech đã có những thành tựu. Chúng tôi đang ở mức cao hơn so với các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ của Việt Nam. Giờ là lúc để tiếp tục vươn lên, bứt phá để tiên phong đi đầu trong ngành Cơ khí, Tự động hóa, Công nghệ.
Intech tập trung vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, coi con người là nền tảng của sự phát triển, không ngừng tìm kiếm những đối tác công nghệ mới để tạo ra những sản phẩm giải pháp đi đầu. Hy vọng 5-10 năm nữa, quy mô của Intech sẽ gấp 5-10 lần của hiện tại.
Mọi hoạt động của Intech đều gắn liền với sứ mệnh “Kiến tạo tương lai”. Không chỉ là kiến tạo nên kỹ thuật công nghệ mới mà còn chính là kiến tạo nên một môi trường làm việc mà ở đó mọi người có được một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Từ đó góp phần xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.
Vũ khí để ông Hoàng Hữu Thắng tự tin Intech có thể bứt phá thành công chính alf chiến lược phát triển từ gốc rễ. Với mỗi lĩnh vực mà Tập đoàn theo đuổi là cả một quá trình đầu tư, nghiên cứu bài bản theo chiến lược đã được vạch ra từ trước. Muốn phát triển từ gốc cần có trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D). Đó là lý do chúng tôi thành lập Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm ngay bên cạnh nhà máy sản xuất để phát triển những sản phẩm, giải pháp chiến lược mà Intech đề ra.
Chúng tôi tự tin Intech là một trong những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam mạnh dạn và tiên phong trong tạo dựng phòng R&D. Ông Hoàng Hữu Thắng quan điểm rằng, nếu được đầu tư nghiên cứu bài bản với trí tuệ con người Việt Nam, con người Intech hoàn toàn đủ sức làm ra các sản phẩm mang tầm quốc tế bằng chính bàn tay và khối óc của mình chứ không phải đi sao chép sản phẩm nhập khẩu.
Hiện nay, người ta đang nói rất nhiều về chuyển dịch đầu tư, về thương mại hóa với thế giới, Intech cũng luôn nỗ lực làm người tiên phong để nắm bắt cơ hội này. Bản thân Intech cũng xác định cơ hội có thể vụt qua nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy Intech luôn có kế hoạch từ trước với các kế hoạch hợp tác mang tính chiến lược lâu dài với đối tác quốc tế. Việc chuẩn bị nguồn lực về con người và cơ sở vật chất là yếu tố cốt lõi giúp Intech từng bước tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Ông Hoàng Hữu Thắng - chủ tịch tập đoàn Intech Group chia sẻ” muốn trở thành người tiên phong, doanh nghiệp tiên phong thì ông phải là người tiên phong. Và Intech chọn cách đó để đi trên mỗi hành trình. Hãy nhớ rằng điều duy nhất ngăn cản bạn bước đến thành công là chính bạn. Để phá bỏ được bức tường vô hình đó, không ai khác ngoài bạn có thể giúp mình. Nếu bạn không tiến lên ngay bây giờ, bạn có thể bị bỏ lại phía sau”
Bài viết liên quan:
Bài viết khác
Trong cuộc sống, ai cũng có thể nghe câu "Sống phải có tâm," nhưng với giới doanh nhân, chữ “tâm” trở thành một nguyên tắc gốc rễ, đóng vai trò như kim chỉ nam trong kinh doanh. Vậy chữ tâm trong kinh doanh là gì? Liệu có khác biệt nào so với chữ tâm trong đời sống thường nhật?
Quản trị doanh nghiệp không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận mà còn là nền tảng xây dựng sự phát triển bền vững và đáp ứng kỳ vọng của cổ đông về trách nhiệm với xã hội, đạo đức kinh doanh và môi trường.
Xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tài năng chính là nền tảng vững chắc đưa doanh nghiệp vươn tới thành công trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay.
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động và hình ảnh truyền bá đến cộng đồng. Chiến lược truyền thông hiệu quả tạo ra sự uy tín trong mắt khách hàng, từ đó mang lại giá trị về lợi nhuận cho tổ chức.
Văn hóa chính là món ăn tinh thần giúp từng cán bộ nhân viên gắn bó, thấu hiểu và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
Một trong những bí quyết được ông chia sẻ đó là: “Làm công việc gì cũng phải có đam mê, nỗ lực và rất nghiêm túc với công việc. Đặc biệt phải luôn học hỏi, đổi mới và lăn xả thì mới kết quả như mong muốn được”
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang