Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang
Đang tải...
Tổng giám đốc Intech Group - Hoàng Hữu Thắng không chỉ là người thuyền trưởng bản lĩnh, người truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tại Intech mà còn khiến cán bộ công nhân viên Intech cảm phục bởi khả năng xây dựng thương hiệu riêng và tư duy đổi mới trong kinh doanh.
Là người có những đóng góp quan trọng trong xây dựng nền kinh tế đất nước trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ông Hoàng Hữu Thắng đã xây dựng nên Tập đoàn Intech Group với hệ sinh thái đa dạng và phát triển hết sức thành công.
Một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh theo doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đó là hình ảnh thương hiệu. Theo ông, đây là yếu tố chìa khóa để tạo nên thành công.
Trong những lần chia sẻ về chiến lược marketing của Tập đoàn, ông không ngần ngại bật mí bí quyết, ông cho biết: “ở Intech bất kể là ai, ở vị trí nào cũng đều được đối xử công bằng, hướng đến những giá trị tốt đẹp. Mỗi nhân viên Intech là một đại sứ thương hiệu: Từ bác bảo vệ, đến cô lao công hay anh kỹ sư,...đều là một nhân tố tạo nên thương hiệu Intech. Nhân viên chăm sóc tốt, khách hàng hài lòng và tin tưởng. Ở Intech, các thông tin phản hồi về tập đoàn từ mạng xã hội như Facebook, Zalo...được cập nhật thường xuyên để kịp thời xử lý ngay lập tức”
Ông cũng cho biết thêm: "Intech có phong trào: “Mỗi cán bộ nhân viên là một đại sứ thương hiệu”, nghĩa là mỗi cán bộ công nhân viên luôn phải thể hiện bản thân ở mọi lúc mọi nơi, nhân viên đang làm việc cho cả một hệ thống và là hình ảnh của cả hệ thống. Khi lãnh đạo truyền cho họ tinh thần đó để họ phải nhận biết được và thực hiện tốt trong công việc hằng ngày”.
Ông Hoàng Hữu Thắng chia sẻ thêm: “hiện Intech Group xây dựng văn hóa học tập. Theo đó, đối với cán bộ lãnh đạo, phải đào tạo cấp dưới ít nhất 4h/tháng, 52 giờ/năm. Tôi mong muốn nó sẽ trở thành văn hóa ngấm vào máu người Intech. Học tập để đổi mới, học tập để làm việc sáng tạo và hiệu quả hơn”
Mặc dù đi lên từ hai bàn tay trắng, nhưng đến nay doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đã gặt hái được những thành công đáng nể. Một trong những bí quyết được ông chia sẻ đó là: “Làm công việc gì cũng phải có đam mê, nỗ lực và rất nghiêm túc với công việc. Đặc biệt phải luôn học hỏi, đổi mới và lăn xả thì mới kết quả như mong muốn được”
Từ những chia sẻ với cán bộ nhân viên tập đoàn Intech, có 9 tư duy rất giá trị từ TGĐ Hoàng Hữu Thắng mà các doanh nghiệp có thể học hỏi:
1. Mọi công việc cần có quy trình, có phân nhóm nhiệm vụ, có rà soát.
2. Chúng ta không nên có suy nghĩ mình đã hoàn hảo và luôn phải nỗ lực để hoàn thiện hơn nữa
3. Luôn giữ tinh thần startup, làm việc nhiệt huyết, không để xuất hiện suy nghĩ hưởng thụ.
4. Làm việc chăm chỉ là chưa đủ, cần làm việc nhanh nhẹn và thông minh hơn
5. Phải dành ra thời gian để học hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. Cấp trên phải có thời gian đào tạo cho cấp dưới và có kế hoạch rõ ràng.
6. Làm gì cũng phải có đam mê, nỗ lực và nghiêm túc với công việc, học hỏi liên tục kể cả đối thủ.
7. Hãy tận dụng thế mạnh của mình thành cái mạnh nhất để cạnh tranh với cái mạnh của đối thủ.
8. Nghe khách hàng nói, khách hàng phản hồi, xem khách hàng như người thầy để ra sản phẩm phục vụ khách hàng.
9. Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu, khách hàng là bạn, phục vụ khách hàng bằng sự chân thành.
Bài viết liên quan:
Bài viết khác
Trong cuộc sống, ai cũng có thể nghe câu "Sống phải có tâm," nhưng với giới doanh nhân, chữ “tâm” trở thành một nguyên tắc gốc rễ, đóng vai trò như kim chỉ nam trong kinh doanh. Vậy chữ tâm trong kinh doanh là gì? Liệu có khác biệt nào so với chữ tâm trong đời sống thường nhật?
Quản trị doanh nghiệp không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận mà còn là nền tảng xây dựng sự phát triển bền vững và đáp ứng kỳ vọng của cổ đông về trách nhiệm với xã hội, đạo đức kinh doanh và môi trường.
Xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tài năng chính là nền tảng vững chắc đưa doanh nghiệp vươn tới thành công trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay.
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động và hình ảnh truyền bá đến cộng đồng. Chiến lược truyền thông hiệu quả tạo ra sự uy tín trong mắt khách hàng, từ đó mang lại giá trị về lợi nhuận cho tổ chức.
Văn hóa chính là món ăn tinh thần giúp từng cán bộ nhân viên gắn bó, thấu hiểu và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
Ông Hoàng Hữu Thắng - chủ tịch tập đoàn Intech Group chia sẻ” muốn trở thành người tiên phong, doanh nghiệp tiên phong thì ông phải là người tiên phong. Và Intech chọn cách đó để đi trên mỗi hành trình.
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang