Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang
Đang tải...
Khi nhắc đến cái tên Hoàng Hữu Thắng, chắc hẳn không ai còn thấy xa lạ gì với vị doanh nhân đầy nhiệt huyết, gắn liền với sự thành công của thương hiệu Intech. Khởi nghiệp từ 4 con số 0, đến nay ông đã đưa Intech trở thành thương hiệu tự động hóa hàng đầu Việt Nam và vươn ra tầm thế giới.
Theo đó, hành trình gây dựng thành công của vị doanh nhân sinh năm 1983 cũng đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ về tinh thần khởi nghiệp và làm giàu. Ông cũng đã nhiều lần mở túi khôn và chia sẻ những hiểu biết cũng như kinh nghiệm cho mọi người.
Ông Hoàng Hữu Thắng không ngừng trằn trọc về một Việt Nam “hùng cường, thịnh vượng”, Ông có thể nói liên tục hàng giờ đồng hồ về khởi nghiệp, về hành trình đầy khó khăn, sóng gió mà ông từng trải qua. Ông không cho phép bản thân nghỉ ngơi, dừng bước hay ngủ quên trên chiến thắng, với ông làm việc và cống hiến hết mình chính là triết lý sống.
Điều này thể hiện rõ nét qua việc Intech đưa ra slogan của mình là “kiến tạo tương lai”, Intech cho rằng Tập đoàn là nơi kiến tạo nên những công nghệ của tương lai, của kỷ nguyên 4.0 và là nơi kiến tạo nên cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho người lao động.
Sứ mệnh của Intech phản ánh tầm nhìn của lãnh đạo Tập đoàn về những gì mà doanh nghiệp cố gắng đạt được. “Kiến tạo tương lai” sứ mệnh này giúp hình dung rõ hơn Intech là ai? Intech có một tham vọng rất lớn là mang đến những kỹ thuật công nghệ hiện đại, vườn tâm thế giới phụng sự con người và cộng đồng xã hội.
Tại Intech, ông luôn tạo ra một bầu không khí thoải mái, vui vẻ để mọi người có thể đoàn kết, cùng nhau thảo luận và chia sẻ về công việc. Đoàn kết chính là sức mạnh giúp Tập đoàn tiến xa hơn, nhanh hơn
Là người lãnh đạo có tâm, ông luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, đặc biệt thế hệ nhân viên trẻ, khơi dậy sự sáng tạo trong họ cũng như niềm khát khao cháy bỏng. Tham gia các chương trình từ thiện, khuyến học,....
Là người lãnh đạo có tầm: Ông không ngừng dấn thân đưa sản phẩm, giải pháp của Intech sang những thị trường mới trên toàn cầu, khẳng định thương hiệu Việt trên bản độ công nghiệp thế giới. Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Ông tiếp tục thực hiện những chiến lược táo bạo hơn, đưa Intech và bước từng bước vững chãi trên con đường phủ sóng thương hiệu, mở rộng thị trường bằng tầm nhìn sâu rộng của mình.
Là CEO của một tập đoàn lớn, ông vô cùng bận rộn với công việc hàng ngày, nhưng ông vẫn quản lý rất tốt quỹ thời gian của mình thể hiện bằng việc tham gia các chương trình thiện nguyện, các buổi chia sẻ hay những hoạt động thể thao văn hóa do Tập đoàn tổ chức
Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần nhà lãnh đạo, họ đóng vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp. Nhưng để trở thành một nhà lãnh đạo thành công không phải dễ dàng. Hoàng Hữu Thắng là một nhà quản trị đầy bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm và đầy tham vọng. Ông cho rằng “chỉ có tranh đua với những người đi đầu, thì ta mới có cơ hội đi đầu”, kỳ vọng Intech sẽ luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực Cơ khí, tự động hóa, công nghệ.
Xuyên suốt quá trình lãnh đạo Intech vươn ra thế giới, ông luôn là người sáng suốt quyết định và thực hiện tốt nhất. Thương hiệu Việt đã có cơ hội đánh dấu sự có mặt trên thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ, Mexico. Mang đến cho giới trẻ sự khát khao cháy bỏng vào tương lai, và dám chấp nhận thất bại để thay đổi bản thân, thay đổi doanh nghiệp, thay đổi đất nước.
Bài viết liên quan:
Bài viết khác
Trong cuộc sống, ai cũng có thể nghe câu "Sống phải có tâm," nhưng với giới doanh nhân, chữ “tâm” trở thành một nguyên tắc gốc rễ, đóng vai trò như kim chỉ nam trong kinh doanh. Vậy chữ tâm trong kinh doanh là gì? Liệu có khác biệt nào so với chữ tâm trong đời sống thường nhật?
Quản trị doanh nghiệp không chỉ là công cụ giúp doanh nghiệp đạt được lợi nhuận mà còn là nền tảng xây dựng sự phát triển bền vững và đáp ứng kỳ vọng của cổ đông về trách nhiệm với xã hội, đạo đức kinh doanh và môi trường.
Xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tài năng chính là nền tảng vững chắc đưa doanh nghiệp vươn tới thành công trong bối cảnh đầy thách thức hiện nay.
Xây dựng chiến lược truyền thông marketing là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp định hướng hoạt động và hình ảnh truyền bá đến cộng đồng. Chiến lược truyền thông hiệu quả tạo ra sự uy tín trong mắt khách hàng, từ đó mang lại giá trị về lợi nhuận cho tổ chức.
Văn hóa chính là món ăn tinh thần giúp từng cán bộ nhân viên gắn bó, thấu hiểu và đóng góp tích cực vào sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
Một trong những bí quyết được ông chia sẻ đó là: “Làm công việc gì cũng phải có đam mê, nỗ lực và rất nghiêm túc với công việc. Đặc biệt phải luôn học hỏi, đổi mới và lăn xả thì mới kết quả như mong muốn được”
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hoanghuuthang